Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Đại lý oto Hyundai Tỉnh Đồng Nai

Bán hãng Honda ô tô Hyundai Tỉnh Đồng Nai



Một mẫu xe gây ấn tượng với gầm cao năng động và cùng khả năng vận hành vượt trội thêm vào đó là kiểu dáng trẻ trung, tiện nghi đương đại. Hyundai I20 Active 2018 với mức giá có lí chắc chắn sẽ vấn những khách hàng có cá tính mạnh mẽ và là sự chọn lọc hợp lí cho những chuyến đi dã ngoại của gia đình.

Hyundai Creta là mẫu crossover hoàn toàn mới của Hyundai, hiện đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Ấn Độ. Và sau 3 tháng ra mắt ở quốc gia Nam Á, Creta đã chính thức “chào” người tiêu dùng Việt.

Hyundai Accent được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình với 4 phiên bản khác nhau, có giá bán từ 425 triệu (đã bao gồm thuế VAT). Đáng chú ý nhất là phiên bản top Accent 1.4AT Đặc biệt với giá bán 540 triệu. Đây sẽ là một mẫu sedan hạng B có khả năng cạnh tranh cực cao. Được biết, Hyundai Thành Công hy vọng Accent sẽ giành được vị trí thứ 2 ở phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đại lý xe Hyundai Tỉnh Đồng Nai luôn tâm niệm “ SỰ TẬN TÂM NUÔI DƯỠNG NHỮNG MỐI QUAN HỆ BỀN VỮNG” mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, đảm bảo chất lượng 100%, sinh sản tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Ô tô Hyundai.

Đại lý tại Hà nội oto Hyundai Tỉnh Đồng Nai được thành lập theo giấy chứng thực kinh doanh số 3602156789 do sở kế hoạch và đâu tư Tỉnh Đồng Nai cấp ngày 05/11/2009.

Tucson thuộc Phân khúc xe crossover cỡ trung trong vài năm vừa qua dần trở thành miếng bánh được các hãng xe dồn nhiều nguồn lực để cạnh tranh với hy vọng giành được phần chia xứng. Minh chứng cho điều đó là việc Nissan cùng Mitsubishi “tham chiến” bằng hai quân cờ cốt lõi X-Trail và Outlander với tùy chọn cấu hình 5+2 mới mẻ, hay Honda và Mazda mô tả mong muốn duy trì vị thế của mình với thế hệ mới của CR-V cũng như CX-5

Hyundai Elantra Sport ra mắt vào thời điểm gần cuối năm 2017, đến đầu năm 2018, mẫu xe này đã được Hyundai Thành Công đã chính thức tung ra và phân phối đến các đại lý trên toàn quốc với giá bán 739 triệu. Những đổi thay đáng kể về ngoại thất, nội thất, cũng như động cơ T-GDi mới mạnh mẽ, mẫu xe mới của Hyundai trông thể thao, bắt mắt hơn.

Hyundai Grand i10 sedan sở hữu ngoại hình được nâng cấp tinh tế hơn, dựa theo cảm hứng từ tiếng nói thiết kế điêu khắc dòng chảy của Hyundai. Chiếc xe thực thụ là niềm tự hào với phong cách, chất lượng, không gian, sự tiện nghi, an toàn và tiện lợi. Đây là dòng xe cỡ nhỏ rất thuận tiện khi đi phố hoặc gia đình rất thuận tiện.

Elantra sở hữu ngoại hình mới năng động, hiện đại và thể thao dựa trên cảm hứng của ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” – Hyundai Elantra sở hữu vẻ ấn tượng đậm nét từ đường nét thiết kế ngoại thất sắc sảo cho đến những công nghệ hiện đại được tích hợp.

Đại lý nằm tại Miền Nam – TP Biên Hòa . Hiện tại đại lý Hyundai Ngọc Phát có 1 chi nhánh ở P. Long Bình, TP Biên Hòa . Đây có thể được xem là đại lý có vị trí khá đẹp tại Biên Hòa nhằm giúp các khách hàng có nhu cầu mua xe, bảo dưỡng tiện lợi trong việc đi lại.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1995, CR-V đã trở nên một trong những mẫu xe uy tín hàng đầu trên thế giới của Honda với doanh số tích lũy hơn 9,1 triệu xe tại hơn 160 nhà nước (tính đến 30 tháng 9 năm 2017). Đặc biệt, CR-V thế hệ thứ 4 luôn chiếm lĩnh vị trí mẫu SUV bán chạy nhất trên thế giới từ năm 2013 đến năm 2016. Kể từ lần trước tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008, Honda CR-V đã khẳng định vị thế của mình, là sự tuyển lựa hàng đầu trong phân khúc SUV 5 chỗ với doanh số tích lũy trên 23.000 xe.

Hyundai Sonata thuộc phân khúc sedan phân khúc D có vẻ ngoài trải qua, cuốn, nội thất và trang bị an toàn đương đại so với nhiều đối thủ, Hyundai Sonata 2018 hiện đang chiếm vị thế lớn trong lòng người Việt.

Tại đây khách hàng có thể chọn mua đầy đủ các loại xe ô tô Hyundai đang được bán tại Việt Nam và các dòng xe nhập cảng của Hyundai cũng được phân phối cho khách hàng. Mời các anh chị xem các sản phẩm xe Ô tô Hyundai đang bán

Hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế của Hyundai Hàn Quốc, với hàng ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư giàu kinh nghiệm được các chuyên gia hàng đầu trực tiếp đào tạo.

Hyundai Elantra sở hữu dáng vẻ thể thao và sang với cặp đèn pha hình ngũ giác được vuốt dài phối hợp cùng cặp lưới tản nhiệt hình lục giác mạ Crom tạo nên hiệu ứng chuyển động không ngừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét