Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Ẩm thực Cơm trưa công sở ngon

Ship Cơm hộp VP 01693809680

 




 

 

 




Dịch vụ Cơm trưa VP 0969150390
Tao nhả vùng ẩm thực miền Bắc

Miền Bắc là cái nôi của tiên nhân người Việt nên các món ăn giữ được sự chuẩn mực và thanh đạm. Người Bắc thích vị chua nhẹ, không nồng gắt, không quá cay, không quá béo và đề cao sự tươi ngon của thực phẩm. Cách chế biến thức ăn theo đặc trưng miền bắc thường cầu kỳ, đa dạng, màu sắc tạo hình nhãi ranh; cùng một nguồn thực phẩm nhưng chỉ với vài thay đổi nhỏ về phối chế gia vị người đầu bếp có thể tạo ra hàng chục món ăn khác nhau. Các món chấm theo ẩm thực miền Bắc rất đa dạng, cách pha chế không quá cầu kỳ nhưng hương vị thì ngất ngây ngất ngây.
Chỉ cần cần nếm thử một miến sườn xào chua ngọt, miến thịt heo quay kho trứng, một thìa canh dưa chua nấu tép theo khẩu vị miền Bắc bạn sẽ cảm thấy được sự tinh tế cực độ trong nền ẩm thực Việt Nam.

Các món Cơm trưa VP 30K
Hương vị miền Tây ngây ngất sảng khoái

Mỗi ngày bẹ mẹ miền Tây ra chợ từ sáng sớm, cần mẫn chọn lọc từng loại thịt cá tươi sống, từng loại rau củ có cỗi nguồn từ miền Tây dân dã. Giống như bao bà mẹ đồng xót thương những đứa con của mình, thực đơn của bà mẹ miền tây phương về món mặn, đồ kho, rau luộc, các món dưa. Món mặn và đồ kho của mẹ thơm nứt dư vị của sông nước bát ngát, của ruộng đồng lợp gió. Món rau và dưa đậm nồng hương vị của phù sa đất mẹ, của tình người chất phác.

Ẩm thực Cơm hộp công sở 30K
ngất ngây cùng những món ăn miền Nam

Các món ăn của người miền Nam thường đơn giản ở cách chế biến, cũng không cầu kỳ ở cách dùng gia vị và nước chấm như người miền Trung. Đặc trưng của ẩm thực miền Nam là sự ưa thích sử dụng vị béo của dừa để tạo thành khẩu vị béo ngọt tự nhiên. Người miền Nam có thể dùng các món có độ béo ngọt đậm như cà ri, gà rô ti, bí hầm dừa... như là món ăn chính và dùng một món mặn, món kho để tạo ra sự thăng bằng cho vị giác. Đặc biệt hơn các món như thịt kho hột vịt, lẩu lươn, lẩu cá basa... cũng sử dụng thêm nước dừa tươi để gia tăng vị béo ngọt thiên nhiên làm nền cho cảm giác mặn mà ngây ngất sảng khoái.
Một điểm khác vô cùng độc đáo khác của ẩm thực miền Nam còn nằm các món kho. Người miền Nam thường dùng các vị chua tự nhiên như cà chua, me, trái giác... để ngoài việc làm cân bằng vị mặn của các món kho, còn để đem đến sự sảng khoái, dễn ăn cho thực khách.
Nào bạn! Hãy dùng thử các món ăn chính gốc miền Nam để biết rằng chúng tuy béo ngọt nhưng không bao giờ bị ngán (ngấy).

Chuyển Cơm hộp công sở 01693809680
mặn mòi món ăn miền Trung

Có thể nói đặc trưng của những món ăn miền Trung nằm ở số lượng và chừng độ dùng đặc sắc các loại gia vị bổ sung như ớt, riềng, tỏi, mắm cà, mắm tôm, vừng (mè)... cũng như cách họ điểm lên các loại rau thơm như rau răm, ngò, hành hoa... để tạo ra hồn cốt. Chỉ cần đặt một miến cá nục kho thơm, một miến thịt bò rim, một miến canh hến lịm ngọt lên đầu lưỡi bạn sẽ nghe thấy vị cay cay của ớt, vị chua chua của mắm cà, vị mặn mặn của mắm tôm... Dù phối trộn nhiều gia vị nhưng tuốt tuột những hương sắc, những mùi vị của món ăn miền Trung lại hoà quyện nhau thành một tổng thể, thành một cảm giác ngây ngất tan chảy làm thực khách nhớ mãi.
Nào bạn! Hãy nếm thử món ăn miền Trung để cảm nhận cách sử gia vị sạch đến thế nào!

Liên Hệ Đặt Cơm: Ms Minh: 01693809680, Mr Cương 0969150390
http://cơmvănphòng.vn
Giao hàng tận nơi 5 phần trở lên, Khu vực KCN nhơn Trạch Đồng Nai
Giá cơm 25K-40K/ hộp
bảo đảm ưu tiên chất lượng và vệ sinh an Toàn thực phẩm lên hàng đầu

CƠM TIẾN THÀNH
Hạn chế dùng chất béo không cần thiết

Thức ăn được chế biến theo tiêu chuẩn clean eating

Có menu riêng dành cho người tập gym, dân chơi thể thao, người ăn kiêng...


 

 

 

 





 

 

 

 



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét