Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Showroom cũ dòng xe Hyundai Tỉnh Thanh Hóa

Đại lý xe Hyundai Tỉnh Thanh Hóa



Tại đây khách hàng có thể chọn mua đầy đủ các loại xe ô tô Hyundai đang được bán tại Việt Nam và các dòng xe nhập khẩu của Hyundai cũng được phân phối cho khách hàng. Mời các anh chị xem các sản phẩm xe Ô tô Hyundai đang bán

Hyundai Elantra Sport ra mắt vào thời điểm gần cuối năm 2017, đến đầu năm 2018, mẫu xe này đã được Hyundai Thành Công đã chính thức tung ra và phân phối đến các đại lý trên toàn quốc với giá bán 739 triệu. Những thay đổi đáng kể về ngoại thất, nội thất, cũng như động cơ T-GDi mới mạnh mẽ, mẫu xe mới của Hyundai trông thể thao, bắt mắt hơn.

Được giới thiệu lần trước nhất vào năm 1995, CR-V đã trở nên một trong những mẫu xe uy tín hàng đầu trên thế giới của Honda với doanh số tích lũy hơn 9,1 triệu xe tại hơn 160 quốc gia (tính đến 30 tháng 9 năm 2017). Đặc biệt, CR-V thế hệ thứ 4 luôn chiếm lĩnh vị trí mẫu SUV bán chạy nhất trên thế giới từ năm 2013 đến năm 2016. Kể từ lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008, Honda CR-V đã khẳng định vị thế của mình, là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 5 chỗ với doanh số tích lũy trên 23.000 xe.

Bán hãng Kia dòng xe Hyundai Tỉnh Thanh Hóa được thành lập theo giấy chứng nhận kinh doanh số 3602156789 do sở kế hoạch và đâu tư Tỉnh Đồng Nai cấp ngày 05/11/2009.

Bán mới dòng xe Hyundai Tỉnh Thanh Hóa luôn tâm niệm “ SỰ tận tình NUÔI DƯỠNG NHỮNG MỐI QUAN HỆ BỀN VỮNG” mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, đảm bảo chất lượng 100%, sinh sản tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Ô tô Hyundai.

Hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế của Hyundai Hàn Quốc, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cùng hàng ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư giàu kinh nghiệm được các chuyên gia hàng đầu trực tiếp đào tạo.

Đại lý nằm tại Miền Nam – TP Biên Hòa . Hiện tại đại lý Hyundai Ngọc Phát có 1 chi nhánh ở P. Long Bình, TP Biên Hòa . Đây có thể được xem là đại lý có vị trí khá đẹp tại Biên Hòa nhằm giúp các khách hàng có nhu cầu mua xe, bảo dưỡng thuận lợi trong việc đi lại.

Hyundai Accent được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình với 4 phiên bản khác nhau, có giá bán từ 425 triệu (đã bao gồm thuế VAT). Đáng chú ý nhất là phiên bản top Accent 1.4AT Đặc biệt với giá bán 540 triệu. Đây sẽ là một mẫu sedan hạng B có khả năng cạnh tranh cực cao. Được biết, Hyundai Thành Công hy vọng Accent sẽ giành được vị trí thứ 2 ở phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Elantra sở hữu ngoại hình mới năng động, đương đại và thể thao dựa trên cảm hứng của ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” – Hyundai Elantra sở hữu vẻ ấn tượng đậm nét từ đường nét thiết kế ngoại biến sắc sảo cho đến những công nghệ hiện đại được tích hợp.

Hyundai Sonata thuộc phân khúc sedan phân khúc D có vẻ ngoài sang, lôi cuốn, nội thất và trang bị an toàn đương đại so với nhiều đối thủ, Hyundai Sonata 2018 hiện đang chiếm vị thế lớn trong lòng người Việt.

Một mẫu xe gây ấn tượng với gầm cao năng động và cùng khả năng vận hành vượt trội thêm vào đó là kiểu dáng trẻ trung, tiện nghi đương đại. Hyundai I20 Active 2018 với mức giá hợp lí vững chắc sẽ vấn những khách hàng có cá tính mạnh mẽ và là sự chọn lựa có lí cho những chuyến đi dã ngoại của gia đình.

Hyundai Creta là mẫu crossover hoàn toàn mới của Hyundai, hiện đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Ấn Độ. Và sau 3 tháng ra mắt ở quốc gia Nam Á, Creta đã chính thức “chào” người tiêu dùng Việt.

Tucson thuộc Phân khúc xe crossover cỡ trung trong vài năm vừa qua dần trở thành miếng bánh được các hãng xe dồn nhiều nguồn lực để cạnh tranh với hy vọng giành được phần chia tương thích. Minh chứng cho điều đó là việc Nissan cùng Mitsubishi “tham chiến” bằng hai quân cờ mấu chốt X-Trail và Outlander với tùy chọn cấu hình 5+2 mới mẻ, hay Honda và Mazda thể hiện mong muốn duy trì vị thế của mình với thế hệ mới của CR-V cũng như CX-5

Hyundai Elantra sở hữu dáng vẻ thể thao và sang trọng với cặp đèn pha hình ngũ giác được vuốt dài kết hợp cùng cặp lưới tản nhiệt hình lục giác mạ Crom tạo nên hiệu ứng chuyển động không ngừng.

Hyundai Grand i10 sedan sở hữu ngoại hình được nâng cấp tinh tế hơn, dựa theo cảm hứng từ tiếng nói thiết kế điêu khắc dòng chảy của Hyundai. Chiếc xe thực sự là niềm kiêu hãnh với phong cách, chất lượng, không gian, sự tiện nghi, an toàn và thuận tiện. Đây là dòng xe cỡ nhỏ rất tiện lợi khi đi phố hoặc gia đình rất tiện lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét