Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Điểm mạnh căn hộ Tnr quế võ

Vị trí dự án Tnr quế võ




Tính liên kết khu vực của dự án cũng rất cao khi có thể chuyển di về Hà Nội, sân bay Nội Bài chỉ mất khoảng 35km, cách cửa khẩu Tân Thanh 90km, Hạ Long 100km nên có thể xem đây là vị trí kết giao giữa nhiều mảnh ghép KT lớn trong khu vực phía Bắc.

Với tiềm năng kinh tế hùng mạnh cùng kinh nghiệm trong vấn đề đầu tư quản lý của mình, TNR Holdings kiên cố sẽ cung cấp tới khách hàng của mình một biệt thự siêu hoành tráng, giúp cho Đất nền TNR Star Quế Võ Bắc Ninh trở thành điểm đầu tư lý tưởng và xác thực dành cho cả thảy mọi người.



Khi người mua chọn lọc sống tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những điều nhẵn nhất từ cuộc sống như các dịch vụ : bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại, phòng tập Gym, café, nhà hàng…hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thúc tại đây.

nên chi, các chủ đầu tư đừng làm ngơ nhịp lớn khi đầu tư vào biệt thự này nhé.



chung cư Khu thành phố mới Bắc ninh được tạo để giải quyết nhu cầu về chỗ ở đang rất thiếu thốn hiện giờ tại Bắc Ninh, đầu tư vào biệt thự này thực sự được coi là dịp xuất sắc bởi vị trí tọa lạc của nó.



Là dự án được đầu tư cũng như xây cất bởi TNR Holdings cùng các cộng sự tài tình của mình. TNR Quế Võ sẽ phủ lên mình tấm áo siêu sang trọng và hoành tráng được tạo thành từ nhiều hạng mục lớn nhỏ được thiết kế độc đáo, khi mua nhà tại đây khách hàng cần biết được 1 số tin cẩn như sau:

mức giá nhà ở ở đây chỉ còn 13 đến 44triệu đồng/m2 phụ thuộc vào phương vị và hình thức của mỗi căn.

chủ đầu tư có nhiều khuyến mãi, tặng kèm đem đến 7% giành riêng cho các bạn tính sổ đúng như hợp đồng, và không vay vốn.

chỉ là nộp trướng 37%, phần còn sót lại quý vị có cơ hội nhận trợ giúp từ phía ngân hàng quốc gia.

ngân hàng năng lực trợ giúp cho 85% lợi ích nhà ở trong hai mươi năm .

CĐT chia Chi trả thành nhiều đợt để giảm gánh nặng KT đến khách hàng.



An ninh chém đẹp tại TNR Quế Võ

Nhiều khu nhà ở hiện thời thẳng tuột bị kẻ xấu ghé thăm, tình trạng mất cắp của cải, gương xe, thậm chí là dâm ô chẳng phải là điều xa lạ. Chính thành ra, khi tìm mua chung cư hay các khu dân cư tụ hội thì nhân tố đầu tiên mà khách hàng lựa chọn chính là sự an toàn tuyệt đối.

Hiểu được điểu đó, chủ đầu tư TNR đã xác định cần phải bố trí đội ngũ viên chức an ninh đa số, giàu kinh nghiệm cũng như ý thức nghĩa vụ cao nhằm mục đích giữ giàng trật tự cho cả thảy khu vực.

Mặt khác, hệ thống biện pháp an ninh, phòng cháy chữa cháy cũng là vấn đề được chú trọng.

 

 

Bán đất quế võ




Khu đất nền của chung cư TNR Stars Quế Võ nằm trong khu vực trung tâm của tỉnh Bắc Ninh. Đó là một điểm cộng cực lớn của chung cư do sự phát triển mạnh mẽ của khu công nghiệp Quế Võ 3 sẽ giúp cho dự án nhanh chóng chiếm vị trí quan trọng đầu tư phát triển KT – từng lớp. Chủ đầu tư TNR  Holdings Việt Nam đã dành hầu hết nỗ lực và tâm huyết cho dự án lần này. Với vị trí đặc biệt thuận lợi cùng sự gắng sức của chủ đầu tư trong hoàn thiện, phát triển cơ sở hạ tầng không ngừng. Khu đô thị TNR Star Quế Võ hứa sẽ là một điểm đến quyến rũ cho việc trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại cũng như dịp đầu tư của các nhà kinh doanh.



Khu Đô Thị TNR Star Quế Võ Bắc Ninh thuộc xã Việt Hùng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Đây là một khu vực vừa thuận tiện di chuyển kết nối giao thông, vừa có được lợi thế lớn từ các cơ sở hạ tầng và kĩ thuật có sẵn. đây là vị trí quan yếu PT kinh tế từng lớp của Tỉnh Bắc Ninh. Với vị trí đặc biệt thuận lợi cùng cố hết sức mình hoàn thiện, phát triển cơ sở hạ tầng không ngừng. Khu thị thành TNR Stars Quế Võ hứa là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư với khả năng sinh lời cao.



dự án TNR  nằm tại vị trí độc tôn, đắc địa, đây thực sự là một căn hộ sáng giá, thu hút không ít sự quan hoài của các nhà đầu tư và nông dân. Nằm tại xã Việt Hùng, Huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, chỉ cách Hà Nội 40km về phía Đông Bắc, cách sân bay Nội Bài 35km về phía Đông. Hơn thế nữa Bắc Ninh lại nằm trong vùng công nghiệp trọng điểm của toàn MB nên chi sẽ cuốn phần lớn các nhà đầu tư về đây, đặc thù là đầu tư từ nước ngoài.



Sau vận hạn tìm hiểu, khách hàng đã quyết định lựa chọn TNR Bắc ninh làm địa điểm lý tưởng để đầu cơ nhà đất bất động sản cho chính bản thân. tuy nhiên về quyết sách bán SP mà chủ đầu tư dự án chi chưa thiệt sự rõ ràng nên bạn còn lăm tăm về tính pháp lý của biệt thự có thể hoàn toàn an tâm



Ngay từ khi Bắc Ninh được thông qua và đang trong công đoạn hoàn tất hồ sơ để trở nên tỉnh thành trực thuộc Trung ương, nơi đây đã trở nên mảnh đất vàng phát triển về mọi mặt kinh tế, văn hóa, chính trị, tầng lớp.



 chủ đầu tư là tập đoàn TNR tiếng tăm, có nhiều kinh nghiệm trong ngành BĐS. Với kinh nghiệm xây dựng những khu căn hộ, nhà cao tầng đẳng cấp 5-6 sao trên cả nước, dự án TNR Star Quế Võ  sẽ được tập đoàn này mang đến những tiện ích cao cấp nhất, môi trường sống tốt nhất cùng một cộng đồng dân cư thứ hạng.

 

 

 

 



mặt #, khi mua nhà ở, nhà gần kề hay vi la xịn tại TNR Star Quế Võ các bạn sẽ được mang một môi trường sống tốt nhất và tiệt nhất nhờ lối bề ngoài kiến thiết khác biệt, hiện đại và tiện nghi

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét