Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

quorion Pos udara indonesia

pos indonesia bea cukai

 




Theo Pos Indonesia, có một số doanh nghiệp con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà phục vụ giải pháp hậu cần number one tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kd nhà đất và các dịch vụ hệ trọng khác. rút cuộc, họ cũng quản lý và PT mạng intranet chuẩn y PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


Tầm nhìn của họ là trở thành nhà cung cấp DV bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ xây dựng tương lai của họ bằng cách ứng dụng Quản trị công ty Tốt (GCG) là một trong những cố hết sức mình của họ trong việc cải thiện hiệu suất của doanh nghiệp.



 

 

 



 

 

 

 

 

pos indonesia review


 

 




kantor pos 24 jam bogor PT Pos Indonesia (Persero) được xây dựng thương hiệu vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang đơn vị bổn phận hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã sang một số đổi mới về tình trạng doanh nghiệp bắt đầu từ cơ quan Bưu chính, Viber và Fone (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành đơn vị bổn phận hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày hôm nay.



kantor pos terdekat Pos Indonesia đáp ứng các dịch vụ tốt hơn cho người mua của họ theo thời kì. ngày nay, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. hợp với tiến bộ khoa học, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục Online và họ cũng tạo ra HT mã bưu điện hoặc cốt được gọi là Sistem Kode Pos để tạo thuận lợi cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với chính xác.



Pos Indonesia có hai tổ chức khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được ra đời để mang lại lợi. cho người dùng của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời điểm nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được ra đời để sản xuất chất lượng cao nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ buil sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần phê duyệt giai đoạn học tập và nghiên cứu, và DV cộng đồng.



 

 

 

 

 

 

 

 

https://about.me/posindonesia


 

 

 

 

 

 

 

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét