Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Site kantor pos uy tín

Giới thiệu kantor pos chuyên nghiệp


 


 

 

 

kantor pos





Pos Indonesia đáp ứng các DV tốt hơn cho người dùng của họ theo thời kì. Hiện tại, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. Phù hợp với tiến bộ khoa học, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục trực tuyến và họ cũng tạo ra Hệ thống mã bưu điện hoặc đẵn được gọi là Sistem Kode Pos để tạo tiện lợi cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với xác thực.



Pos Indonesia có hai đơn vị khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được thành lập để mang đến ích cho quý khách của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời khắc nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được xây dựng thương hiệu để sản xuất chất lượng cao giỏi trong ngành. Họ xây dựng sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần phê duyệt công đoạn học tập và nghiên cứu, và DV cộng đồng.



Theo Pos Indonesia, có một số đơn vị con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà phục vụ giải pháp hậu cần hàng đầu tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kd bất động sản và các DV liên can khác. rốt cuộc, họ cũng quản lý và tăng trưởng mạng intranet ưng chuẩn PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


 

 

 

 

https://about.me/posindonesia







PT Pos Indonesia (Persero) được xây dựng thương hiệu vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang công ty bổn phận hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã sang trọng một số cách tân về tình trạng doanh nghiệp khởi đầu từ cơ quan Bưu chính, Zalo và Alo (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành tổ chức bổn phận hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày hôm nay.



Tầm nhìn của họ là trở thành nhà phục vụ DV bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ tạo mai sau của họ bằng cách áp dụng Quản trị công ty Tốt (GCG) là một trong những gắng sức của họ trong việc cải thiện hiệu suất của đơn vị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét